Chép lại vài đoạn từ ttvnol (1)

Posted on


Chép lại vài đoạn từ ttvnol (1)

Đăng ngày: 16:52 28-01-2009

Thư mục: Tổng hợp

Bế tắc và tuyệt vọng …Gửi lúc 21:04, 15/01/08

moondy_eye:

Chưa bgiờ mình rơi vào hoàn cảnh như thế này … CHưa bgiờ cảm thấy bế tắc và đau đớn như thế này …
Chuyện gia đình , Chuyện tình cảm , Chuyện công việc … Tất cả đều trở thành zero ……….
Chẳng biết phải bắt đầu lại từ đâu … Chẳng biết bgiờ fải làm gì ..

Làm quần quật 3 năm giời … để đến bgiờ mình là con tốt thí .. CÒn 2 tuần nữa là tết nó cho mình 1 vố đau đớn .. Nghỉ việc …

Yêu 1 người, yêu hết lòng hết dạ … Nhưng chuyện tình yêu nó cứ kéo dài mãi , dài mãi … Chẳng bgiờ có 1 đích đến tốt đẹp . Mình chỉ được dừng lại ở mức độ đấy thôi . Để để làm vợ, làm mẹ thì không bgiờ ,, Ngẫm lại mình làm j đến nỗi ,,,, Thế mà ,,,,,,
27 tuổi fải bắt đầu lại tất cả từ đầu …. trắng tay …. Đau đớn vật vã bgiờ mình nghĩ đến cái chết … Thực sự mình ko muốn sống nữa ..
Sao cuộc sống lại khốn nạn thế này chứ … Mình sống ko hại ai bgiờ sao mình lại nhận được bn điều như thế ….

Chưa bgiờ cảm thấy bế tắc và bất lực như lúc này …
Chỉ muốn lao đầu vào otô chết cho xong đi … Nhẹ nợ … Ko fải nghĩ ngợi gì hết …

Chieu_quan:
Thất vọng, đau đớn, tuyệt vọng chỉ là những khoảnh khắc. Không chỉ mình bạn đâu, nhiều người… nhiều người đã từng thế. Ngay trong diễn đàn này cũng quá nhiều.

Ngã và đứng dậy thì còn khoảng đời phía trước.

Ngã và nằm luôn thì chỉ còn thể xác vô hồn

Bạn có còn bản lĩnh để đối mặt không?

Mình đã từng mất một tháng để quyết định chấm dứt việc mình đã tâm huyết làm trong 4 năm. Rất khó để chấp nhận thất bại. Giờ phút đứng nhìn những kết quả mà mình đã gây dựng bằng tiền, công sức, đau đớn, trí óc và trái tim bị gỡ xuống – cảm giác lúc ấy lại thật bình thản dù trong lòng cũng rất xao xác. Gỡ đi để mai ngày lại dựng lên đẹp hơn, sang trọng hơn, tự tin và vững chãi hơn.

Mình đã mất vài năm để thực sự rõ ràng với chính mình về một người không xứng đáng. Dù không còn yêu thương nhưng vị tha để không kết tội và thất vọng cũng khó vô cùng. Vị tha để lòng bình an, để người ta không bị những óan trách đeo đẳng trong hạnh phúc mới, trong CS còn dài lâu.

Khi hiểu lòng mình rồi thì trí óc và cảm xúc sẽ nhẹ nhàng thôi. Soi gương đi bạn. Ngắm nhìn xem. Ai đang ở trong gương? Một người đẹp, luôn đúng đắn, tự tin và bản lĩnh. Bạn đấy.

MỖI NGÀY LÀM MỘT VIỆC TỐT, MỘT THÁNG SẼ LÀM ĐƯỢC 30 ĐIỀU TỐT

Gửi phản hồi

